Friday, March 23, 2012

[20120323] - Nikon FM 50 1.8. Ôi, cuộn film đẹp nhất trước giờ!

Là 1 cuộn, chụp khá lâu, và khá chăm chút để có thể tập nhớ được các thông số cơ bản. Nhưng khi có thể set được các thông số cơ bản 1 cách đẹp thì lại mắc vấn đề về lấy nét. haizz. Nhưng dù sao cũng rất thích và ưng vì rốt cuộc mình đã có thể tự set được các thông số không nhờ đo sáng. 
1 - Trầm Thủ Đức, lâu lắm rồi không ngồi như trên quầy bar thế này, nhưng cảm giácbây giờ khác, vì những con người đã khác, không khí khác, decor quán khác, chỉ còn cái khugn cảnh này là còn lại.

2, Nhà thờ gần nhà mình, vào đây để chụp ảnh cưới cho bạn

3

4 - Cây hoa Giấy trên công ty, lấy nét sai mệ rồi

5 - Bờ kè Thị Nghè,nhìn thế này, ai biết được nước nó thế nào.

6- :D

7 - 1 trong những căn nhà mình thích nhất Sài Gòn. Chỉ có điều, chắc vài năm nữa nó sẽ lại biến mấtnhư bao căn nhà khác, theo xu thế thời đaị. Tự hỏi, nó đã bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?

8 -Con hẻm 101 Nguyễn Phi Khanh

9 - Ngã Tư Hàng Xanh, mình không nghĩ, khi mình đưa máy lên chụp, nó lại có thẻ ra được bức ảnh như thế này. Nó có thể không đẹp như các tác phẩm khác, nhưng với mình nó thiệt sự hoàn hảo với điều kiện chụp đó.

10 - Tự kỉ, Lúc đầu mới nhìn hình, mình cứ ngẩn ngơ vì out mất máy bông hoa rồi, phải 2 ngày sau mình mới nhớ ra là... chủ định lúc mình chụp là chụp mấy cái bóng trên tường. =))

11. Cái này mới là mình chụp mấy bông hoa này! =))

12. Nửa đêm đi nhậu về, xe hư, ghé vô sửa xe!

13.

14.

15. Con thỏ xấu số!

15.

16.  Hoa Giấy  <3

17. :D

18. Cái dây Nikon D200 đấy nhá.

19. - Cái cảnh này, chắc 1 năm thấy được 1 lần. Yêu quá!

20. Cony Phan

6 comments:

  1. Trong cùng 1 cuộn đó hả? :|

    Đánh số vào đi ba =))

    ReplyDelete
  2. G.U.Y: thanks cưng, hô hô!
    Do Thanh Nguyen: =)) Thanks tình yêu! =))

    ReplyDelete
  3. Tấm 18 + 20 làm hỏng cả cuộn phim. Tiếc thế!

    ReplyDelete
  4. =)) cái này đâu có up đủ, mấy tấm chụp Nguyệt với HIếu nữa !=)) Tấm 20 thì đồng ý, chứ tấm 18 sao lại hỏng, nó tăng giá trị cuộn film lên ấy chớ!

    ReplyDelete