Wednesday, April 4, 2012

[20120404] - It didn't work, let do it by mysefl!

5h sáng, và không muốn đi ngủ! Đang rất là bực mình vì bản thân gần đây. Và đang muốn tìm lại cái cảm giác hưng phấn đến nỗi thức cả đêm không ngủ được chỉ vì những ấp ủ đang diễn ra trong đầu, cái cảm giác sôi sục ấy... thật ĐÃ!

It didn't work!
...

1. Vừa coi xong trận AC Milan - Barca, chỉ muốn văng tục với Barca.
2. Những ấp ủ, những dự định dự án có cái đã chìm sâu vào quá khứ, có cái chưa thành hình và có cái đang vào bế tắc. Mình đan bế tắc thật rồi. Nhưng, cũng chỉ là giống như, mình đang và đã quá chểnh mảng. Và thực ra, thì mình luôn dừng lại, đứng ngẩn người ra hỏi chính bản thân là mình đang đi đâu, đang muốn gì, đang làm gì với cuộc đời? Rốt cuộc chính xác mình đang đi trên con đường nào, chính xác mục tiêu của mình là gì?
3. Ơ thì... tiền. Đm, lại TIỀN. Vấn đề vừa chửi thề không phải là thiếu Tiền, mà là vì nó mà mình bị xao động trên con đường của mình, nó giống như 1 cái lực từ trường khốn nạn nào đó đe'o ai biết, lúc nào cũng thích nhúng mũi vào làm lệch đi cái la bàn của mình.
4.... Mẹ bị bệnh tim!
5. {Cont..}

6. 11:20 AM
[Changed title to "It didn't work, let do it by myself!"]
 Some tools, someones didn't work as I want, so I have to do those jobs. Sometime, I disapointed about someone, and especially myself. The world don't stop cycling, the time still runaway, and me stop thinking. This is the result of Living depent on Feeling. That days, my feeling is slowing down, down and down day by day, and my jobs standing day by day too.

I must to get my feeling back and run faster as I can. Everything are in the hardly period.

7. 12:20 PM
There are so much feeling on that day. Wanna up photos for new 2012 Timeline Photos!

No comments:

Post a Comment